รางวัลแห่งความภูมิใจ             
  • 1. รางวัลจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ประจำปี 2547
    จากหอการค้าไทย
    2. รางวัลบริษัทประกันภัยผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อการพัฒนาธุรกิจประกันภัย ประจำปี 2547
    จากกรมการประกันภัย
    3. รางวัลบริษัทประกันภัยผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อการพัฒนาธุรกิจประกันภัย ประจำปี 2548

    จากกรมการประกันภัย

    4. รางวัลประเภทบุคคลดีเด่น ที่มีผลงานในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การป้องกันอุบัติภัย ประจำปี 2549
    จากคณะอนุกรรมการป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ
     
    5. รางวัลบริษัทผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณชนด้านประกันภัย ประจำปี 2549
    จากกรมการประกันภัย
    6. รางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 9 ประเภท องค์กรดีเด่น ด้านส่งเสริมสนับสนุน ประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อสังคม ประจำปี 2550
    จากสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    7. ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2000 ตามมาตรฐานของประเทศไทย (NAC) และมาตรฐานของประเทศอังกฤษ (UKAS)

    จากบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2551

    8. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาการบริหารงานดีเด่น อันดับ 3ประจำปี 2551
    ;จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
    9. โล่เชิดชูเกียรติ ในฐานะเป็นองค์กรภาคธุรกิจเอกชนด้านส่งเสริมอาชีพคนพิการ เนื่องในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2552
    จากหอการค้าไทย และ สภาธุรกิจตลาดทุนไทย
    10. รางวัลสื่อที่นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อยู่ในภาวะยากลำบากประจำปี 2553 (รายการ โครม.....เปลี่ยนชีวิต)
    ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับพระราชทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ
      11. โล่ประกาศเกียรติคุณ รางวัลรณรงค์ประชาสัมพันธ์การป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติประเภทหน่วยงานดีเด่นประจำปี 2553
     จากคณะอนุกรรมการประชาสัมพันธ์การป้องกันอุบัติภัยแห่งชาติ (อปส.)
    12. ได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 ตามมาตรฐานของประเทศไทย (NAC) และมาตรฐานของประเทศอังกฤษ (UKAS)
    จากบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2553
    13. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น อันดับ 1ประจำปี พ.ศ. 2553

    จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

    14. รางวัล “Prime Minister Road Safety Awards” ประเภทองค์กรดีเด่น ด้าน Road Safety User behavior Helmet การเพิ่มสมรรถนะรถและผู้ขับขี่ เนื่องในงานสัมมนาระดับชาติ เรื่องความปลอดภัยทางถนน ครั้งที่ 10 “ทศวรรษแห่งการลงมือทำ” (Time For Action)
    ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
    15. โล่ประกาศเกียรติคุณ โครงการ “ถวายปณิธานล้านหัวใจ รักษ์วินัยจราจร”
    ตามโครงการถวายปณิธานล้านหัวใจ รักษ์วินัยจราจร ณห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
    16. โล่ประกาศเกียรติคุณยกย่องเป็น "องค์กรดีเด่นด้านการส่งเสริมอาชีพและการมีงานทำแก่คนพิการประจำปี 2555"
    จากสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
    17. รางวัล “รัษฎากรพิพัฒน์”(Taxpayers Recognition Award)ประจำปี 2555
    จากกรมสรรพากรกระทรวงการคลัง
    18. รางวัล “บริษัทประกันภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” อันดับ 3 ประจำปี 2555
    จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.)
    19. มาตรฐานระบบบริหารความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management System-ISMS)ISO/IEC 27001:2005
    จากสถาบัน UKAS ประเทศอังกฤษ จากบริษัท เอสจีเอส(ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2556
    20. รางวัล ICT Best Practice Awards 2014
    21. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2556
    22. รางวัลหน่วยงานดีเด่นด้านการควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
    23. โล่ประกาศเกียรติคุณศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น (Call Center ดีเด่น)

    24. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 2 ประจำปี 2557

    25. มาตรฐานระบบบริหารความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2013

    มาตรฐานขบวนการพัฒนาซอฟแวร์ ISO/IEC 29110-4-1:2011

    ประจำปี 2558

    26. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 2

    ประจำปี 2558

    27. โล่ประกาศเกียรติคุณศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น (Call Center ดีเด่น)

    รางวัล “Prime Minister Road Safety Award”

    ประจำปี 2558

    28. รางวัลเชิดชูเกียรติ “ดาวเมขลา”

    รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 2

    ประจำปี 2559

    29. รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับ 3

    รางวัล “Prime Minister Road Safety Awards”

    ประจำปี 2559

    30. ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015 ตามมาตรฐานของประเทศไทย (NAC) และมาตรฐานของประเทศอังกฤษ (UKAS)

    ประจำปี 2560

    31. รางวัลศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค (Call Center ดีเด่น)
    ประจำปี 2561

  Link อื่นๆ